เคลียร์จบไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องใหญ่  ปกครองฯเตือนร้านอาหารเปิดเพลงดัง

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  298 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคลียร์จบไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องใหญ่  ปกครองฯเตือนร้านอาหารเปิดเพลงดัง

ทุกข์ชาวบ้านคืองานของเรา...ร้องศูนย์ดำรงธรรมร้านอาหารเปิดเพลงเสียงดัง บ้านใกล้เรือนเคียงเดือดร้อน นอภ.เดชอุดม สั่งส่งชุดเคลื่อนที่เร็วลงพื้นที่ทันที เผยทั้ง 2 ฝ่ายถ้อยทีถ้อยอาศัย เคลียร์จบไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องใหญ่  

เมื่อวันก่อน (13 ธ.ค.)ภายใต้การอำนวยการของนายกองโทเสนีย์ มโน นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี มอบหมายให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับตำรวจ สภ.เดชอุดม ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความเป็นธรรม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อ.ส. ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีชาวบ้านร้องเรียนร้านอาหารเปิดเพลงเสียงดัง ลูกค้าดื่มเหล้าคุยกันเสียงดัง

โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จร่วมกับบ้านข้างเคียงที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งมีการเจรจาไกล่เกลี่ยร่วมกันทั้งสองฝ่ายแล้วทำข้อตกลงร่วมกันดังนี้ ผู้ถูกร้องยินยอมย้ายซุ้มที่นั่งให้ไกลจากบ้านผู้ร้อง (ไม่ติดกำแพงบ้านผู้ร้อง),ลดเสียงเพลงลง,หลังเวลา 22:00 น. งดใช้เสียงโดยเด็ดขาด,ผู้ถูกร้องต้องจัดให้ลูกค้าจอดรถภายในร้านไม่ให้กีดขวางการจราจรภายนอก โดยการเจรจารไกล่เกลี่ยเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทั้งสองฝ่ายตกลงกันด้วยดี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปกครองเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้