โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5 ฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ active shooter

Last updated: 12 ธ.ค. 2566  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5  ฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ active shooter

ปลอดภัยไว้ก่อน...โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5 ร่วมกับ สภ.บางกรวย ร่วมกันฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุกราดยิง (active shooter)เพิ่มทักษะในการป้องกัน ช่วยเหลือเด็ก เมื่อเผชิญเหตุเบื้องต้น ต้องทำอย่างไร การรับรู้สถานการณ์บอกต่อ-แจ้งเตือน หนี-ซ่อน- สู้

วันที่ 12 ธ.ค.โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5 และสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางกรวย และหน่วยปฎิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ร่วมกันฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ กรณีเกิดเหตุกราดยิง (active shooter) เพื่อให้นักเรียน และบุคลากรทุกภาคส่วนเกิดความพร้อม ความเข้าใจและสามารถปฏิบัติตนได้เหมาะสมในการวิ่ง ซ่อน สู้ หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง อีกทั้งเพื่อให้เกิดทักษะในการป้องกัน ช่วยเหลือเด็ก เมื่อเผชิญเหตุเบื้องต้นจะต้องทำอย่างไร การรับรู้สถานการณ์บอกต่อ-แจ้งเตือน ควบคุมความตื่นตระหนก จนนำมาซึ่งการฝึกทักษะ หนี-ซ่อน- สู้+แจ้ง และทราบถึงกระบวนการในการป้องกัน และการเผชิญเหตุในพื้นที่เพื่อให้ผู้เผชิญเหตุรอดปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5 .

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้