ชาวบ้านร้องเรียนเดือดร้อน-อันตราย รถบรรทุกมักง่ายทำดินตกเกลื่อนถนน

Last updated: 9 ธ.ค. 2566  |  349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาวบ้านร้องเรียนเดือดร้อน-อันตราย รถบรรทุกมักง่ายทำดินตกเกลื่อนถนน

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม สกัดจับรถบรรทุกมักง่ายทำดินตกร่วงบนถนนหลวงโดยไม่มีสิ่งป้องกัน หลังชาวบ้านร้องเรียนสร้างความเดือดร้อนเป็นอันตรายแก่ผู้สัญจรไปมา 

ตามนโยบายสั่งการของนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้ทุกอำเภอแต่งตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษ และ Kick Off พร้อมกันทั่วประเทศ โดยเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของ​นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ​นายกองโท เสนีย์ มะโน นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเดชอุดม พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่ติดตามเรื่องที่ได้รับแจ้งร้องเรียน กรณีมีรถบรรทุกดิน ทำให้ดินตกหล่นก่อให้เกิดอันตราย ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนในบริเวณ บ้านดอนเสาโฮง ม.14 ต.เมืองเดช



ผลการปฏิบัติหน้าที่พบรถบรรทุกดิน 7 คันกระทำผิด ตาม พรบ.จราจรทางบก มาตรา 20 เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกไม่มีสิ่งของป้องกัน ทำให้สิ่งของตกหล่นในบริเวณทาง อันก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ ทำไห้ทางสกปรกเลอะเทอะ หรือก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลผู้สัญจร เจ้าหน้าที่จึงประสานตำรวจสภ.เดชอุดม ร่วมตรวจสอบจับกุม และนำตัวคนทำผิดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทันที.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้