"เบตง"จัดโครงการศุกร์สู่สันติสุข พบปะรับฟังปัญหาความต้องการของปชช.

Last updated: 1 ธ.ค. 2566  |  290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบตง"จัดโครงการศุกร์สู่สันติสุข พบปะรับฟังปัญหาความต้องการของปชช.

อำเภอเบตงจัดโครงการศุกร์สู่สันติสุข พบปะรับฟังปัญหา ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้เกิดความเชื่อมั่นศรัทธาต่อหน่วยงานภาครัฐ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่มัสยิดราวฎอตุ้ล ยันนะห์  ม.2 (บ้านบาแตตูแง) ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เป็นประธานเปิดโครงการศุกร์สู่สันติสุข เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับประชาชน และรับทราบปัญหาความเดือดร้อนหรือความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ให้เกิดความเชื่อมั่นศรัทธาต่อหน่วยงานภาครัฐ พร้อมพบปะรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยมี นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง นายวิรัตน์ อุสมา ปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำตำบลธารน้ำทิพย์ นายสมัคร นอระพา นายกเทศมนตรีตำบลธารน้ำทิพย์ พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป.สภ.เบตง หัวหน้าส่วนราชการกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บัณฑิตอาสา และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยมีหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และสถานศึกษาในพื้นที่ร่วมออกบูธให้ความรู้ สร้างทักษะ และเปิดจุดให้บริการคำปรึกษา และรับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้าน อาทิ สำนักทะเบียนอำเภอเบตงให้บริการสำนักทะเบียนอำเภอเคลื่อนที่ เทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ให้บริการลงทะเบียนกลุ่มผู้สูงอายุ/การเสียภาษี โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธารน้ำทิพย์ออกหน่วยบริการทางการแพทย์ สำนักงานเกษตรอำเภอแจกจ่ายเมล็ดพันธุ์พืช สำนักงานปศุสัตว์อำเภอแจกวิตามินบำรุงสัตว์ กศน.เบตง สาธิตการทำ ขนมปะการัง หรือขนมบอระเพ็ด และบริการตัดผมฟรีจากทีม อส.บาร์เบอร์ โดยร้อย อส.อ.เบตง ที่ 3 นอกจากนี้นายอำเภอเบตง และนายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้มอบถุงยังชีพแก่คนยากจนในบัญชีซากาตของมัสยิดด้วย.


ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้