"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม"ร่วมพลังบุญ"กรมกิจการเด็กและเยาวชน" สานต่องานบุญมอบทุนการศึกษาคนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  |  393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม"ร่วมพลังบุญ"กรมกิจการเด็กและเยาวชน" สานต่องานบุญมอบทุนการศึกษาคนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม

"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม" ร่วมพลังบุญ "กรมกิจการเด็กและเยาวชน พม."สานต่องานบุญมอบทุนการศึกษาผ่านโครงการ Thailand Tomorrow คนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2567

เมื่อวันก่อน (27 พ.ย.)อาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิพุทธภูมิธรรม, อาจารย์ฐานิตพัฒน์ สงเคราะห์ กรรมการมูลนิธิฯ,นายสุนทร ฉายโอภาส ที่ปรึกษาประธานมูลนิธิฯ พร้อมคณะทำงานเดินทางเข้าร่วมประชุมหารือกับนางอภิญญา ชมพูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน พร้อมผู้บริหารกรมฯ เพื่อสานต่องานบุญมอบทุนการศึกษาผ่านโครงการ Thailand Tomorrow คนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2567 และหารือแนวทางร่วมพลังบุญในมิติอื่น ๆ ร่วมกัน เพื่อช่วยเด็กและเยาวชนอนาคตของชาติ ที่ห้องรวงข้าวนวคุณ ชั้น 11 โซน B กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์



โดยมูลนิธิพุทธภูมิธรรมมีเจตนารมณ์ที่จะเป็นสื่อกลางให้กัลยาณมิตรสร้างบุญกุศลนำพาเพื่อนมนุษย์และสรรพสัตว์ให้พ้นทุกข์ มีความห่วงใย-เล็งเห็นความสำคัญต่ออนาคตของชาติที่ฝากไว้กับเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตในอนาคต จึงมีแนวทางร่วมกับกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวง พม. รวมถึงภาคีเครือข่ายอื่น ๆ สรรค์สร้างโครงการเพื่อสังคม โดยมุ่งเน้นการเผยแผ่คุณความดี จากแนวคิดลงสู่การปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนกัลยาณมิตรทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญ รับผลานิสงส์ และร่วมพลังบุญในอนาคตสืบไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิพุทธภูมิธรรม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้