มูลนิธิพุทธภูมิธรรม-กองทัพบก มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาผู้ประสบภัยเหยียบกับระเบิดแนวชายแดน

Last updated: 14 พ.ย. 2566  |  347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม-กองทัพบก มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาผู้ประสบภัยเหยียบกับระเบิดแนวชายแดน

"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม"ร่วมพลังบุญกับกองทัพบก มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาผู้ประสบภัยเหยียบกับระเบิดแนวชายแดนจ.สระแก้ว ส่งพลังเมตตาธรรมให้เพื่อนร่วมชาติ

วันก่อน (12 พ.ย.) พล.ท.ชิษณุพงษ์ รอดศิริ แม่ทัพภาค1 ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกองกำลังบูรพา พล.ต.เทพพิทักษ์ นิมิตร ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2 รอ.)ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ได้ร่วมกับมูลนิธิพุทธภูมิธรรม ให้การสนับสนุนมอบทุนการศึกษาบุตรธิดาของผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดในพื้นที่ตามแนวชายแดนจังหวัดสระแก้ว จำนวน 12 ทุน เป็นเงิน 24,500 บาท (ได้มอบบางส่วนจากที่มูลนิธิมอบไปแล้ว 100,000 บาท)



มูลนิธิพุทธภูมิธรรม โดยพล.อ.เอกชัย หาญพูนวิทยา ประธานอำนวยการมูลนิธิฯ,อาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิฯ,คณะกรรมการ และผู้มีจิตศรัทธาล้วนต่างตั้งปณิธานในการเผยแผ่เมตตาธรรมค้ำจุนพระพุทธศาสนา และช่วยผู้ประสบภัยตามวาระต่างๆ พอมีโอกาสรับทราบถึงความเดือดร้อนของประชาชนตามแนวชายแดน โดยเฉพาะที่ผู้เหยียบกับระเบิด กลายเป็นผู้พิการ ซึ่งเป็นประชาชนในพื้นที่อันตรายต้องทำมาหากิน และบางครั้งอาจไม่คำนึงถึงภัยอันตรายที่อาจจะเกิดกับตัวเองเลย ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่น่าเห็นใจมาก พวกเราต่างได้ส่งกำลังใจ และพร้อมสนับสนุนให้การช่วยเหลือในมิติต่าง ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิ เช่นการมอบถุงยังชีพ, การมอบทุนการศึกษา อื่นๆ ตามสมควร จึงขอส่งพลังบุญให้ทุกท่าน และขอเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมพลังบุญช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ ตามพื้นที่ที่แต่ละท่านสะดวก พบเห็นด้วยเมตตาธรรมสืบไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิพุทธภูมิธรรม. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้