"นพค.24"เร่งซ่อมแซมถนน แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นพค.24"เร่งซ่อมแซมถนน แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 ซ่อมแซมถนนลูกรังแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ในการสัญจร-ขนย้ายผลผลิตทางการเกษตร ถนนขาดชำรุดชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากในพื้นที่ตำบลดงเย็น

เมื่อวันก่อน (18 ต.ค.)กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ซ่อมแซมถนนลูกรัง แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในการสัญจร และการขนย้ายผลผลิตทางการเกษตร ถนนขาดชำรุดประชาชนได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมากในพื้นที่ ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร

จากสถานการณ์ฝนตกหนักหลายวันที่ผ่านมา ในพื้นที่ลาดเชิงเขา ต.ดงเย็น เกิดน้ำป่าไหลหลาก ทำให้เส้นทางที่ใช้ในการสัญจรและการขนย้ายผลผลิตทางการเกษตร ขาดชำรุด ประชาชนได้รับความเดือนร้อน จึงร้องขอให้หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาเข้าให้การช่วยเหลือ  โดย พ.อ.สันทัศน์ ชำนาญเวช ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา นำกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 และชุดปฏิบัติงานช่าง หน่วยช่างพัฒนา หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 24 จำนวน 10 นาย พร้อมยานพาหนะเครื่องจักรกล รถขุดตัก 1 คัน รถยนต์บรรทุกเทท้าย 2 คัน และรถลากจูง 1 คัน ร่วมกับประชาชนชนในพื้นที่บ้านดอน ม.10 และบ้านสามขัว ม.4 ต.ดงเย็น  เข้าดำเนินการซ่อมถนนลูกรังที่ขาดชำรุด เพื่อให้สามารถใช้ในการสัญจรไปมา และขนย้ายผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเร่งด่วนในเบื้องต้น.


 ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...อนุศักดิ์ - เสาวภา แสนวิเศษ-มุกดาหาร.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้