"ท.ธ.82"จัดงานพบปะสังสรรค์ "เราเพื่อนกัน"

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  7283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ท.ธ.82"จัดงานพบปะสังสรรค์ "เราเพื่อนกัน"

ศิษย์เก่า"ท.ธ.82"โรงเรียนวัดทรงธรรม สมุทรปราการ จัดงานพบปะสังสรรค์ “เราเพื่อนกัน”บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข...ทิ้งหัวโขน-ยศถาบรรดาศักดิ์ไว้หน้างาน... เพราะเราทุกคนคือเพื่อนกัน

เมื่อวันก่อน (14 ต.ค.)กลุ่มศิษย์เก่า "ท.ธ.รุ่น 82" โรงเรียนวัดทรงธรรม ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ร่วมกันจัดงานพบปะสังสรรค์ “เราเพื่อนกัน”โดยมีนายกิติศักดิ์ ศิลภูษิต นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม นายสัณฑ์พจน์ ฐิตะไพศาลผล,นายสมชัย รุ่งเรือง,นายวิรัช ไวทยานนท์,นายพโรจน์ ธีรานุกูลกิจ และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาพบกันจากหลากหลายอาชีพกว่า 80 คน ร่วมสังสรรค์ที่ร้านอาหารอุ่นใจ ริเวอร์ไซด์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซอยเพชรหึงษ์ 22 ต.บางกะสอบ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยมีอาจารย์ไพโรจน์ และ อาจารย์กาญจนา เพชรประสมกูล คุณครูผู้สอนให้เกียรติเข้าร่วมงานด้วยอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขที่เพื่อน ๆ ได้มาพบปะพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน...ทิ้งหัวโขน-ยศถาบรรดาศักดิ์-ตำแหน่งหน้าที่การงานไว้หน้างาน...เพราะเราทุกคนคือเพื่อนกัน ความผูกพันที่มีมาในอดีตมันมีค่ามากกว่าสิ่งใด ๆ...มีเงินร่ำรวยก็หาซื้อไม่ได้.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กลุ่มศิษย์เก่า "ท.ธ.รุ่น 82" 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้