"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม"ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน บ้านพักเด็กและครอบครัวลพบุรี

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มูลนิธิพุทธภูมิธรรม"ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน บ้านพักเด็กและครอบครัวลพบุรี

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนเด็กและเยาวชน บ้านพักเด็กและครอบครัวลพบุรี พร้อมให้กำลังใจ-รับฟังข้อมูลในการช่วยเหลือเด็กๆในอนาคต

เมื่อวันก่อน ( 8 ต.ค.) นายวิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิพุทธภูมิธรรม พร้อมคณะทำงานฯได้เดินทางไปมอบขนม และเยี่ยมเยียนเด็กและเยาวชน ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดลพบุรี พร้อมให้กำลังใจผู้บริหาร เด็กและเยาวชน รวมถึงรับฟังข้อมูลเพื่อพิจารณาช่วยเหลือเด็ก-เยาวชน-สังคม ในอนาคต โดยมีนางสาวสุทธินี นุชนารถ หัวหน้าบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ให้การต้อนรับ



อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามูลนิธิพุทธภูมิธรรมได้เป็นตัวแทนกัลยาณมิตรร่วมทำบุญสนับสนุนเงินช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ที่ประสบปัญหาในมิติต่าง ๆ ในบ้านพักเด็กและครอบครัว ผ่านกรมกิจการเด็กและเยาวชน พม. จำนวน 100,000 บาท, และได้สนับสนุนร่วมบุญในโครงการอื่นๆตามวาระโอกาส ขออนุโมทนาบุญ และขอน้อมส่งพลังบุญที่ได้ส่งต่อความปราถนาดีของทุกท่าน กุศลผลทานให้เด็กและเยาวชนจงบันดาลผลให้ท่านกัลยาณมิตรและครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ ทั้งทางโลกและทางธรรม ตราบถึง มรรค ผลนิพพาน เทอญ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิพุทธภูมิธรรม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้