วิทยาลัยครูอุดรฯจัดงานพบปะสังสรรค์ “ป.กศ.สัมพันธ์ เพื่อนที่ไม่มีวันปล่อยมือ”ครั้งที่ 9

Last updated: 9 ต.ค. 2566  |  23664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิทยาลัยครูอุดรฯจัดงานพบปะสังสรรค์ “ป.กศ.สัมพันธ์ เพื่อนที่ไม่มีวันปล่อยมือ”ครั้งที่ 9

กลุ่มเพื่อน ป.กศ.ปี 17 วิทยาลัยครูอุดรธานี จัดงานพบปะสังสรรค์ “ป.กศ.สัมพันธ์ เพื่อนที่ไม่มีวันปล่อยมือ”ครั้งที่ 9 วันนี้ที่รอคอย "ร้อยรักกลมเกลียว เสี่ยวฮัก เสี่ยวแพง" 

เมื่อวันที่ 7-8 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ไฮคริค รีสอร์ท@โฮเต็ล ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู กลุ่มเพื่อน ป.กศ.ห้อง 5 รุ่นปี 2517 วิทยาลัยครูอุดธานี(ปัจจุบันเป็นสถาบันราชภัฏอุดรธานี) นำโดยนายเสงี่ยม ท้าวพิมพ์ อดีตนายก อบต.กุดไห อ.กุดบาก จ.สกลนคร ประธานรุ่นฯ จัดงานพบปะสังสรรค์ “กลุ่มเพื่อน ป.กศ.สัมพันธ์ เพื่อน...ที่ไม่มีวันปล่อยมือ” ประจำปี 66 ขึ้น



ภายใต้กิจกรรม"วันนี้ที่รอคอย ร้อยรักกลมเกลียว เสี่ยวฮัก เสี่ยวแพง" โดยมีสมาชิกกลุ่ม ป.กศ.ห้อง 5 รุ่นปี 2517 หลากหลายอาชีพทั้งผู้บริหารโรงเรียน รองนายกเทศบาล และรอง นายก อบต.ข้าราชการครู ตำรวจ และนายกสมาคมสื่อสารมวลชนหนองบัวลำภู นักข่าวหนังสือพิมพ์/ทีวี ส่วนภูมิภาค พ่อบ้าน-แม่บ้านเพื่อนร่วมรุ่นเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก


การจัดงานดังกล่าวเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสร่วมพบปะสังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ย้อนอดีตเรื่องราวเก่า ๆ สมัยที่เรียนด้วยกันมา เป็นการรักษาฟื้นฟูความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนด้วยกัน กิจกรรมในงานนอกจากจะร่วมรับประทานอาหาร-ร้องเพลงด้วยกันแล้วยังมีการจับฉลากของขวัญ-ของที่ระลึกโดยเฉพาะกระติบข้าวที่เป็นผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ของชาว อ.ศรีบุญเรือง โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 9 เพื่อน ๆ ในจ.หนองบัวลำภูร่วมกันเป็นเจ้าภาพ 49 ปีกับความทรงจำที่งดงาม ความสุขที่เงินหาซื้อไม่ได้ อย่างไรก็ตามหลังพบปะสังสรรค์เสร็จเรียบร้อยแล้ว กลุ่มเพื่อน ๆ ก็ได้ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศให้กับเพื่อนที่เสียชีวิต ที่วัดสุวนาราม บ้านโคกล่าม ต.นากอก อ.ศรีบุญเรืองด้วย ส่วนครั้งต่อไปเป็นครั้งที่ 10 ครบรอบปีที่ 50 แห่งความสัมพันธ์ เป็นคิวกลุ่มเพื่อน จ.อุดรธานี รับเป็นเจ้าภาพ.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์-หนองบัวลำภู.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้