เหล่ากาชาดเมืองสุโขทัย มอบบ้านกาชาดแก่บ้านคนยากไร้-ผู้ด้อยโอกาส

Last updated: 12 ก.ย. 2566  |  487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล่ากาชาดเมืองสุโขทัย มอบบ้านกาชาดแก่บ้านคนยากไร้-ผู้ด้อยโอกาส

เหล่ากาชาดสุโขทัย มอบบ้านกาชาด (ซ่อมแซม) แก่บ้านผู้ยากไร้-ด้อยโอกาส ตามโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม

วันที่ 12 ก.ย.นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าฯสุโขทัย ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ “มอบบ้านกาชาด (ซ่อมแซม) บ้านผู้ยากไร้และด้อยโอกาส” ตามโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยและพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยได้จัดทำโครงการ เพื่อจัดซื้อวัสดุในการซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส โดยดำเนินการในทุกอำเภอ อำเภอละ 2 หลัง ๆละ 50,000 บาท เพื่อบรรเทาทุกข์ สงเคราะห์ประชาชนตามกลุ่มเป้าหมายต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ

โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ได้จัดสรรเงินตามโครงการให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม 2 รายได้แก่ 1.นายทวี คชชัย บ้านเลขที่ 15 ม.4 ตำบลกลางดง 2.นายรินทร์ สีโสภา บ้านเลขที่ 4 ม.10 ตำบลทุ่งเสลี่ยม โดยนางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย นายกฤชทิพ ชนิดไทย นายอําเภอทุ่งเสลี่ยม หัวหน้าส่วนราชการ นายกกิ่งกาชาดอำเภอทุ่งเสลี่ยม หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้