สมาคมศิษย์เก่าฯเทคนิคดอนเมือง จัดฟุตบอลการกุศล “พี่เพื่อน้อง”

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 สมาคมศิษย์เก่าฯเทคนิคดอนเมือง จัดฟุตบอลการกุศล “พี่เพื่อน้อง”

 อาชีวะสร้างสรรค์...สมาคมศิษย์เก่าฯเทคนิคดอนเมือง จัดฟุตบอลการกุศล “พี่เพื่อน้อง” วันที่ 21 ต.ค.นี้ "ดอนฯรวมใจ"ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนวัดพระพุทธบาทน้อย จ.สระบุรี

เมื่อวันก่อน นายสุริยา รูปประมาณ นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง กล่าวว่า สมาคมฯได้มีการจัดกิจกรรมฟุตบอลการกุศล “พี่เพื่อน้อง” เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดพระพุทธบาทน้อย จ.สระบุรี โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 21 ต.ค.นี้ จึงขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ ศิษย์เก่าทุกรุ่น และผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมสนับสนุน สามารถนำอุปกรณ์กีฬาไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอล,วอลเลย์บอล,บาสเกตบอล หรืออื่น  ๆ มามอลสมทบได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างดีดี เอ็นเทรดดิ้ง (พี่เม้ง รุ่น 7)ตรงข้ามประชาอุทิศซอย 5 หน้าโรงเรียนประชาอุทิศ หรือที่สมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง งดรับเงินในการบริจาค ทั้งนี้ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมฟุตบอลการกุศล “พี่เพื่อน้อง”เป็นอย่างสูง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้