สถาปนาตำรวจทางหลวงครบรอบ63ปี สานต่อนโยบาย-สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธา

Last updated: 30 ส.ค. 2566  |  750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาปนาตำรวจทางหลวงครบรอบ63ปี สานต่อนโยบาย-สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธา

กองบังคับการตำรวจทางหลวง ครบรอบ 63 ปี เดินหน้าสานต่อนโยบาย สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธา

วันที่ 30 ส.ค.ที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. เป็นประธานพิธีจัดงานวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการตำรวจทางหลวง ครบรอบปีที่ 63 โดยมี พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.สุมรภูมิ ไทยเขียว รอง ผบก.ทล., ชมรมแม่บ้านตำรวจทางหลวง และข้าราชการตำรวจทางหลวง ร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกองบังคับการตำรวจทางหลวง ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย

จากนั้นได้จัดพิธีสงฆ์ พิธีมอบทุนการศึกษา-พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ โอกาสนี้ชมรมแม่บ้านตำรวจทางหลวง ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กพิเศษ จำนวน 20,000 บาท สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจทางหลวง มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาข้าราชการตำรวจทางหลวง จำนวน 439 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,296,000 บาท โดยแบ่งเป็น 1.ทุนเรียนดี ทุกระดับการศึกษา จำนวน 217 ทุน 2.ทุนส่งเสริมการศึกษา เพื่อสนับสนุนข้าราชการตำรวจทางหลวง ผู้มีรายได้น้อย จำนวน 202 ทุน 3.สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจทางหลวง จำกัด มอบทุนการศึกษาเพิ่มเติมให้แก่สมาชิก จำนวน 20 ทุน

สำหรับผู้ที่ได้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ด้านป้องกันปราบปรามอาชญากรรมดีเด่น มีทั้งสิ้น 15 นาย ด้านจราจรดีเด่น จำนวน 6 นาย ด้านบริการและมนุษยสัมพันธ์ดีเด่น จำนวน 5 นาย ด้านอำนวยการและสนับสนุนดีเด่น จำนวน 36 นาย ด้านสอบสวนดีเด่น จำนวน 3 นาย ด้านการพัฒนา (สถานที่ทำการ) ดีเด่น จำนวน 7 แห่ง หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงดีเด่น จำนวน 7 หน่วย และมอบประกาศเกียรติคุณรางวัลชนะเลิศการประกวดการฝึกบุคคลท่ามือเปล่า ตามแบบฝึกพระราชทาน กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ประจำปี 2566 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจทางหลวงที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น อดทน และเสียสละมาโดยตลอด

ทั้งนี้กองบังคับการตำรวจทางหลวง จะยังคงมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่น ศรัทธา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด และยังคงดูแลอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนในการเดินทาง เพื่อให้ประชาชนถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย ให้สมกับคำขวัญ “ตำรวจทางหลวง ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตร ทุกเส้นทาง”.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองบังคับการตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้