"รองเลขาธิการกพฐ."เปิดมหกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น

Last updated: 30 ส.ค. 2566  |  553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รองเลขาธิการกพฐ."เปิดมหกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น

รองเลขาธิการ กพฐ. “ธีร์” เปิดมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality Best : QP

เมื่อช่วงเช้าวันก่อน (29 ส.ค.)นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานในพิธี พร้อมบรรยายพิเศษ เรื่อง “การจัดการศึกษาเพื่อความปลอดภัยและการบริหารสถานการณ์ที่เกิดขึ้น” ในมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality Best : QP ที่หอประชุมปักษาสวรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 จ.ราชบุรี โดยมี ดร.บรรเจิด อุ่นมณีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 และคณะครูสถานศึกษาในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

นายธีร์ กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality : Best QP นับเป็นกิจกรรมที่ดียิ่งเพราะได้เห็นถึงการที่สำนักงานเขตพื้นที่ได้ดำเนินการตามบทบาทหน้าที่ในการประสาน ส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาการศึกษา โดยได้นำผู้ที่ปฏิบัติได้ดีจนเกิดคุณภาพมาเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้เรียนรู้เพื่อนำไปปรับใช้ให้เห็นผลเช่นกัน พร้อมทั้งเชิดชูผู้ที่เป็นแบบอย่างเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และเติมเต็มความรู้ในเรื่องการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา และสามารถขยายแนวคิดการปฏิบัติจนเกิดความสำเร็จ ส่งต่อให้กับผู้อื่นได้นำไปปรับใช้ให้เห็นผลสำเร็จไปพร้อมกันทั้งเขตพื้นที่และหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป

ด้าน ดร.บรรเจิด กล่าวว่า มหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality Best : QP ครั้งนี้ จัดโดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สถานศึกษาได้มีแนวปฏิบัติในการจัดการศึกษาเพื่อความปลอดภัยและการบริหารสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานศึกษา แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการส่งเสริมคุณธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการปฏิบัติสู่ความเป็นเลิศ และผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ของสถานศึกษา รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการนำนโยบายเร่งด่วน Quick policy ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สู่การปฏิบัติในสถานศึกษา

นอกจากนี้เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ และประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของโรงเรียนในสังกัดและของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 โดยภายในงานประกอบด้วย 4 กิจกรรม ได้แก่ 1.การบรรยายพิเศษ 2.การจัดนิทรรศการการ 3.การเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  และ 4.การยกย่องเชิดซูเกียรติเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้มีผลงานดีเด่นต่าง ๆ.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...รังสี ลิมปิโชติกุล-ราชบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้