"บิ๊กอ้อม"ตระเวนเดินสาย เยี่ยมเยียน-มอบของบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชา

Last updated: 27 ส.ค. 2566  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กอ้อม"ตระเวนเดินสาย เยี่ยมเยียน-มอบของบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชา

ทำงาน-ทำงาน-ทำงาน"บิ๊กอ้อม"ตระเวนเดินสายนครพนม-ขอนแก่น-เพชรบุรี มอบของบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมกำชับปฏิบัติงานตามระเบียบคำสั่งตร.อย่างเคร่งครัด

วันที่ 27 ส.ค.พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.1) เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.ที่จุดผ่อนปรนการค้า อ.บ้านแพง ตม.จ.นครพนม พร้อมกำชับการปฏิบัติงานตามระเบียบคำสั่ง ตร.,การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญ-กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ โดยมี พ.ต.อ.สุนันท์ สร้อยสุดผกก.สภ.บ้านแพง,พ.ต.ท.สุภมิตร กะตะศิลา รอง ผกก.ตม.จว.นครพนม, พ.ต.ท.เกียรติคุณ ดวงแก้ว สว.ตม.จว. นครพนม และตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ

ก่อนหน้านี้ (24 ส.ค.) พล.ต.ท.สุรพงษ์ ก็ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม-ติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. และ จตช.ที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กำชับการเตรียมรับการตรวจงานของจเรตำรวจ,การปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร.,งานจเรตำรวจ,การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน โดยมี พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด และตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ 

ส่วนวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สุรพงษ์ ลงพื้นที่เดินทางไปตรวจติดตามการขับเคลื่อน ตามแนวทางการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจและการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.และจตช. ที่สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี กำชับในเรื่องการบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว(One stop service),การบริการนอกสถานที่,การตรวจเยี่ยมพบปะประชาชน,การตั้งด่านตรวจ-จุดตรวจ-จุดสกัดฯลฯ มี พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี,พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี และตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตม.นครพนม-สภ.บ้านเป็ด-สภ.เมืองเพชรบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้