นครนายกฯประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 เตรียมเปิด"สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย"

Last updated: 25 ส.ค. 2566  |  461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นครนายกฯประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 เตรียมเปิด"สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย"

"ผู้ว่าฯนครนายก"ร่วมเป็นประธานเปิดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 ที่สนง.ใหญ่ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทนครนายก พร้อมเตรียมเปิดสมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย

เมื่อวันที่ 25ส.ค.ที่สำนักงานใหญ่ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย สำนักงานใหญ่ จ.นครนายก โดยมีนายราชศักดิ์ กุลละวณิช เป็นนายกสมาคมฯได้จัดประชุมเพื่อเตรียมพิธีเปิด”สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย”และ”เปิดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2/2566”ขึ้นมา ที่ศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนนครนายก ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก โดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโดยมีประชาชนที่ให้ความสนใจมาร่วมลงทะเบียน จำนวน100 คน จากนั้นได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านมาบรรยายให้ความรู้กับประชาชนที่มาร่วมงานฯมี พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย,การยุติธรรม และการตำรวจ มาบรรยายพิเศษเรื่องนโยบายการขับเคลื่อนงานไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและงานด้านสิทธิมนุษยชน

ขณะที่นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ บรรยายพิเศษเรื่องนโยบายการขับเคลื่อนงานไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ตามพรบ.การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ.2562สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และติดตามมาอีกหลาย ๆ ท่าน จนกระทั่งเสร็จงาน จากนั้นมีการมอบเกียรติบัตรให้กับทุกคนด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วิเชียร พุ่มบุญฑริก-นครนายก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้