ปกครองฯเดชอุดมจัดระเบียบสังคม ระดมตรวจสถานบริการในพื้นที่

Last updated: 10 ก.ค. 2566  |  336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯเดชอุดมจัดระเบียบสังคม ระดมตรวจสถานบริการในพื้นที่

ปกครองฯเดชอุดมจัดระเบียบสังคม...ระดมตรวจสถานบริการในพื้นที่ ผลไม่พบการกระทำความผิด ทุกร้านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีเด็กเยาวชนเข้าไปใช้บริการ ไร้ยาเสพติด-ค้ามนุษย์


ช่วงดึกวันก่อน (8 ก.ค.)ภายใต้การอำนวยการของ นายกองโท เสนีย์ มะโน นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี มอบหมายให้ชุดจัดระเบียบสังคมอำเภอเดชอุดม นำโดยนายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง นายประมินทร์ สาระพันธ์ ปลัดอำเภองานศูนย์ดำรงธรรม นายภราดา ศรีบุญเรือง ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.เดชอุดมที่ 5 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ออกปฏิบัติการตรวจสถานประกอบการ ร้านอาหารในพื้นที่อำเภอเดชอุดม จำนวน 3 ร้าน ดังนี้ 1.ร้านแบล๊คชีฟ 2.ร้าน ส.เครื่องดื่ม และ 3. ร้านครัวกกคูณ เดชอุดม

ผลการปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่พบการกระทำความผิด ผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งนี้ชุดปฏิบัติการได้ให้คำแนะนำผู้ประกอบการทั้ง 3 ร้านให้ปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยสถานบริการ ห้ามมิให้เด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ห้ามมีการค้ามนุษย์ อาวุธ และยาเสพติดในสถานบันเทิงโดยเด็ดขาด.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้