รวบแก๊งยานรกรายวัน "ปกครองฯเดชอุดม"ลุยจับต่อเนื่อง

Last updated: 7 ก.ค. 2566  |  847 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวบแก๊งยานรกรายวัน "ปกครองฯเดชอุดม"ลุยจับต่อเนื่อง

จับไม่หยุด-จับทุกวันจนกว่าจะหมด...ปกครองฯเดชอุดม ลุยจับแก๊งยานรกในพื้นที่ รวบรายวันพร้อมของกลางยาบ้า 122 เม็ด 

เมื่อวานนี้ (6 ก.ค.)ภายใต้การอำนวยการของนายกองโท เสนีย์ มะโน นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี มอบหมายให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิกกองร้อย อส.อ.เดชอุดมที่ 5 ออกติดตามกลุ่มเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด ผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดเพื่อเข้าอบรมโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รุ่นที่ 3 อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 3-17 ก.ค.66 ในพื้นที่ ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

ผลการปฏิบัติ เมื่อชุดปฏิบัติการไปถึงบ้านเป้าหมายพบ นายบัง (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ผลการตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก และค้นพบยาบ้าจำนวน 122 เม็ด และนายโรจน์ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ผลการตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก ค้นพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้