ปกครองฯเดชอุดมจับมือกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ลุยจับเอเย่นต์ยานรกพร้อมของกลาง

Last updated: 5 ก.ค. 2566  |  551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯเดชอุดมจับมือกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ลุยจับเอเย่นต์ยานรกพร้อมของกลาง

ยาบ้ายังคงแพร่ระบาดหนัก...ปกครองฯ-กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านลุยเอง บุกจับเอเย่นต์ยานรกพร้อมของกลาง-อุปกรณ์เสพหลายรายการ นำตัวส่งตำรวจดำเนินคดี


เมื่อวันก่อน (3 ก.ค.)ภายใต้การอำนวยการของ นายกองโท เสนีย์ มะโน นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี มอบหมายให้ปลัดอำเภอนำกำลังบูรณาการร่วมกับ นายชาดา ดวงทอง กำนันตำบลคำครั่ง ผู้ใหญ่บ้านและสารวัตรกำนันตำบลคำครั่ง พร้อมด้วย สมาชิกกองร้อย อส.อ.เดชอุดมที่ 5 ออกติดตามกลุ่มเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด ผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด เพื่อเข้าอบรมโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รุ่นที่ 3 อำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 3-17 ก.ค.ในพื้นที่ ม.1 ต.คำครั่ง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

ผลการปฏิบัติเมื่อชุดปฏิบัติการไปถึงเป้าหมายพบ นายโก้ และนายแก่ (ทั้งคู่นามสมมุติ)ผลการตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก และค้นพบยาบ้าจำนวน 29 เม็ด จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้