ผกก.ทับคล้อ"นำผู้ใต้บังคับบัญชา ฟังธรรมมะ-สวดมนต์-ทำความสะอาดวัดฯ

Last updated: 23 พ.ค. 2566  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผกก.ทับคล้อ"นำผู้ใต้บังคับบัญชา ฟังธรรมมะ-สวดมนต์-ทำความสะอาดวัดฯ

ครบเครื่องเรื่องงาน"ผกก.ทับคล้อ"นำผู้ใต้บังคับบัญชาในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรมฟังธรรมมะ-สวดมนต์-ทำความสะอาดวัดฯ พร้อมลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนชาวบ้าน มอบของให้ผู้ป่วยติดเตียง 

ช่วงสายวันก่อน (22 พ.ค.)พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ทับคล้อ จ.พิจิตร พ.ต.ท.อิสระ น้อยพร สวป.หัวหน้าชุดปฏิบัติการ พร้อมข้าราชการตำรวจชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนออกดำเนินการตามกระบวนการรับรองบุคคล เพื่อดำเนินการตามกระบวนการบำบัด ยอดจำนวน 11 ราย และอบรมให้ความรู้ทำความเข้าใจเรื่องกระบวนการบำบัดฟื้นฟู ที่รพ.สต.บ้านไดอีเผือก
ม.9 ต.ท้ายทุ่ง อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร 

หลังเสร็จ พ.ต.อ.ธราดล,พ.ต.ท.อิสระ พร้อมเจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านไดอีเผือก เดินทางลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน และมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับประชาชนผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ในพื้นที่ ต.ท้ายทุ่ง อ.ทับคล้อ หลังจากนั้นช่วงบ่าย พ.ต.อ.ธราดล พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิธิศ ศรีสละ รอง ผกก.ป. และราชการตำรวจในสังกัด ร่วมกิจกรรมฟังธรรมมะ สวดมนต์และทำความสะอาด ที่วัดทรงธรรม อ.ท้บคล้อ จ.พิจิตร.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...โรงพักทับคล้อ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้