"ปกครองหนองฮี"กัดไม่ปล่อย ขยายผลตามจับแก๊งยานรกเพิ่มอีก2ราย

Last updated: 25 มี.ค. 2566  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปกครองหนองฮี"กัดไม่ปล่อย ขยายผลตามจับแก๊งยานรกเพิ่มอีก2ราย

ปกครองหนองฮี เมืองร้อยเอ็ด กัดไม่ปล่อยขยายผลตามจับแก๊งยานรกได้เพิ่มอีก 2 ราย หลังก่อนหน้าล็อคมาได้ 2 

ช่วงสายวันก่อน (24 มี.ค.)โดยการอำนวยการของนายอุดมเกียรติ หงษ์มาลา นายอำเภอหนองฮี/ผอ.ศป.ปส.อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด นายสมพงษ์ พุกพิลา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอหนองฮี นำโดยจ่าเอกปิยบุตร ศรีสำอางค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส. ร้อย อส.อ.หนองฮีที่ 19 ลงพื้นที่ตรวจสอบบุคคลเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 2 คน (ขยายผลจากผู้เสพที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผู้เสพผู้ติดยาเสพติดฯ) ในพื้นที่ ม. 2 ต.ดูกอึ่ง อ.หนองฮี

ผลการปฏิบัติ ดังนี้ 1.ตรวจปัสสาวะนายพุฒิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผลเป็นบวก เจ้าตัวสมัครใจยินยอมเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผู้เสพผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมอำเภอหนองฮี 2. ตรวจค้นจับกุมนายติณณภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 76 เม็ด และตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหา บันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองฮี ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปกครองหนองฮี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้