บรรเทาความเดือดร้อนตร.ชั้นผู้น้อย ให้กู้ยืมเงินโดยไม่คิดดอกเบี้ย

Last updated: 22 มี.ค. 2566  |  549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บรรเทาความเดือดร้อนตร.ชั้นผู้น้อย ให้กู้ยืมเงินโดยไม่คิดดอกเบี้ย

ตำรวจรายได้น้อยกู้ยืมเงินโดยไม่คิดดอกเบี้ย ...กต.ตร.โรงพักแปดริ้วบริจาคเงินสมทบเป็นกองทุนสวัสดิการตร.ชั้นผู้น้อย บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ไม่มีดอกเบี้ย แต่ต้องผ่อนคืนทุกเดือน

ช่วงสายวันก่อน (21มี.ค.)ที่ห้องประชุมชั้น 4 สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พ.ต.อ.สง่า ทางธรรม ผกก.สภ.เมืองนครนายก เปิดเผยว่า วันนี้ ดร.ศิตชัย จีระธัญญาสกุล อดีตประธาน กต.ตร.สภ.เมืองนครนายก มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินสมทบเพิ่มเติมเพื่อเป็นสวัสดิการของข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ที่มีรายได้น้อยได้กู้ยืมไปใช้โดยไม่มีคิดดอกเบี้ยอีกจำนวน 100,000 บาท รวมกับเงินของเก่าอีกจำนวน 120,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 220,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนทั้งหมดจะเป็นเงินสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยของ สภ.เมืองนครนายกได้กู้ยืมไปใช้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นโดยไม่มีดอกเบี้ย แต่จะต้องผ่อนคืนเป็นรายเดือนในทุก ๆเดือน

จากนั้นได้มีการโหวตประธาน กต.ตร.สภ.เมืองนครนายก ที่เพิ่งจะหมดวาระลง โดยในที่ประชุมเห็นชอบโหวตให้นางวันดี แก่นโพธิ์ เป็นประธาน กต.ตร.สภ.เมืองนครนายก (คนใหม่) และให้นางปวีนา กมลมาศรัตน์ และนางสาวเชาวรัตน์ ตรงต่อกิจ เป็นรองประธานฯ ส่วนนางสาวสโรชา สมพงษ์ เป็นเหรัญญิก.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วิเชียร พุ่มบุญฑริก-นครนายก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้