คณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ เดินทางตรวจเยี่ยมโรงเรียนตชด.ภาค 3

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ เดินทางตรวจเยี่ยมโรงเรียนตชด.ภาค 3

คณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ เดินทางตรวจเยี่ยมโรงเรียนตชด.ภาค 3 เลี้ยงอาหาร-มอบอุปกรณ์กีฬาในพื้นที่ทุรกันดาร ขณะที่แพทย์ พอ.สว.ลงพื้นที่ตรวจรักษาโรคให้กับชาวบ้านไล่โว่ เมืองกาญจน์ ด้านครูใหญ่ รร.ตชด.บ้านแม่จันทะแจกไข่เป็ดพระราชทานให้แก่ชาวบ้าน

วันก่อน คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจพร้อมคณะ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภาค 5 และคุณพิยดา ต๊ะวิชัย ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 5 เดินทางเยี่ยมชมและติดตามการดำเนินการกิจกรรมกาแฟซางเหมิง พร้อมให้คำแนะนำในการดำเนินกิจการในโอกาสนี้นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจได้เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และมอบอุปกรณ์กีฬาสิ่งของจำเป็นให้กับโรงเรียน ตชด.เบญจมะ 1ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.อ.รังสิมัน สงเคราะห์ธรรม รอง ผบก.ตชด.ภาค 3 ว่าที่ พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ปัณฑรนนทกะ ผกก.ตชด.33 พ.ต.ท.วัชรินทร์ ยศรุ่งโรจน์ ครู สบ.3 กก.ตชด.33 ว่าที่ พ.ต.ต.วุฒิพงศ์ สุภาวรรณ ผบ.ร้อย ตชด.335 คณะครู นักเรียน ผู้นำหมู่บ้านสามหมื่นให้การต้อนรับ 



ขณะที่หน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ก็ได้เดินทางลงพื้นที่ บ้านไล่โว่ ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ให้บริการตรวจรักษาโรคต่าง ๆ ให้กับประชาชนในพื้นที่ด้วยเช่นกัน 



ด้านดาบตำรวจหญิงเสาวภา โพธิ์ทับทิม รรท.ครูใหญ่ รร.ตชด.บ้านแม่จันทะ ต.แม่จัน อ.อุ้มผาง จ.ตาก พร้อมด้วยคณะครูได้แจกไข่เป็ดพระราชทานให้แก่ชาวบ้านใหม่เจริญผล จำนวน 46 ครัวเรือน ๆ ละ 1 แผง เป็นจำนวน 46 แผง คิดเป็นมูลค่า 8,280 บาท รวมถึงครูและเด็กนักเรียนที่รับผิดชอบกลุ่มเป็ดได้ทำการฟักไข่เป็ดจำนวน 60 ฟอง เพื่อจะได้ลูกเป็ดแจกให้กับผู้ปกครองที่มีความต้องการลูกเป็ดไปเลี้ยงในชุมชนเพื่อจะได้มีไข่เป็ดไว้บริโภคในครัวเรือน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตชด.ภาค 3

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้