เซียนพระอีสานแห่ร่วมงาน ประกวดพระเครื่อง-พระบูชาไทยที่มหาสารคาม

Last updated: 28 ก.พ. 2566  |  213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซียนพระอีสานแห่ร่วมงาน ประกวดพระเครื่อง-พระบูชาไทยที่มหาสารคาม

ชมรมพระเครื่องอีสานยอดนิยม เข้าร่วมสนับสนุนงานประกวดพระเครื่อง-พระบูชาไทย จัดโดยสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย เผยได้รับความร่วมมือจากสมาชิกชมรมฯเป็นอย่างดี เซียนพระอีสานพร้อมใจร่วมงานเพียบ 

เมื่อวันก่อน สมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย จัดงานประกวดพระเครื่องพระบูชาไทยขึ้นที่ จ.มหาสารคาม มีโต๊ะร่วมเข้าประกวดทั้งหมด 32 โต๊ะ ทางชมรมพระเครื่องอีสานยอดนิยมโดยประธานชมรม (เดี่ยวคุโรซากิอุบล) ขอขอบคุณพี่น้องศิษยานุศิษย์ และสมาชิกในกลุ่มเกจิคณาจารย์ภาคอีสานที่อยู่ในชมรมฯ



โดยมี"ผู้จัดสร้าง"เป็นผู้สนับสนุนผลักดันให้เกิดกิจกรรม และศิษยานุศิษย์ที่ช่วยส่งวัตถุมงคลร่วมกิจกรรมมาโดยตลอด ทางชมรมฯได้เริ่มผลักดันพระใหม่เกจิคณาจารย์สายอีสานเข้าสู่ระบบงานสมาคมฯมาตั้งแต่ปี 62 ซึ่งรวบรวมวัตถุมงคลของเกจิคณาจารย์โดยเฉพาะสายอีสานทุกจังหวัด ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามวาระ และโอกาสของสมาคมฯได้ไปจัดงาน โดยจำนวนรายการที่ทางชมรมเข้าร่วมส่งมามีมากกว่า 700-1,000 รายการ ขึ้นตรงกับเกจิคณาจารย์มีชื่อในภาคอีสาน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ชมรมพระเครื่องอีสานยอดนิยม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้