"ตำรวจแดร์ยโสธร"พาเด็ก-คนพิการ ดูหนังฟรีสร้างประสบการณ์-เติมสุขให้นักเรียน 

Last updated: 23 ก.พ. 2566  |  263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตำรวจแดร์ยโสธร"พาเด็ก-คนพิการ ดูหนังฟรีสร้างประสบการณ์-เติมสุขให้นักเรียน 

"ตำรวจแดร์ยโสธร"พานักเรียน คนพิการ ชมภาพยนต์ฟรีที่โลตัสกับโครงการเปิดประสบการสร้างรอยยิ้มกับเมเจอร์แคร์ " และกิจกรรมครูตำรวจแดร์เติมสุขให้นักเรียน 

เมื่อวันก่อน ที่ห้างโลตัสสาขายโสธร บริเวณหน้าโรงภาพยนต์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผกก.สภ.กุดชุม พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิศาล ศรีแก่นจันทร์ ตำรวจแดร์ สภ.กุดชุม ร.ต.ต.มิตชา ศรีธรรม ตำรวจแดร์ สภ.เลิงนกทา ด.ต.วิสันต์ ชื่นชม ตำรวจแดร์ สภ.คำเขื่อนแก้ว ร.ต.ต.มากบุญญา บุญพาทำ ตำรวจแดร์ สภ.ป่าติ้ว นำคณะครู 8 คน และนักเรียนรวม 202 คนจาก 3 อำเภอ ได้แก่ อ.กุดชุม อ.เลิงนกทา และ อ.ป่าติ้ว ทำกิจกรรม "เปิดประสบการสร้างรอยยิ้ม กับเมเจอร์แคร์ " และกิจกรรมครูตำรวจแดร์ เติมสุขให้นักเรียน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีนอกห้องเรียนและเป็นพลังที่ยั่งยืน เป็นกำลังใจที่สำคัญส่งให้นักเรียนได้มีความเชื่อมั่นในการที่จะเป็นพลังคนรุ่นใหม่ต้านภัยยาเสพติด อันจะช่วยส่งผลให้สังคมไทยเกิดการเรียนรู้และกล้าที่จะแสดงออกซึ่งความดี

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนโดย พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผกก. สภ.กุดชุม พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.คำเขื่อนแก้ว ยโสธร พ.ต.อ.สงบ พิมพ์มะลัย ผกก.สภ.เลิงนกทา พร้อมด้วย นายทองคำ สิริโสม ผอ.รร.บ้านสมสะอาด นายสุวิวัฒน์ พรม โสภา ผอ.รร.บ้านคำกลาง นาย ประกิต กวดขัน ผอ.รร.บ้านโคก สุวรรณ นายราชันต์ บุญล้า ผอ.รร.อนุบาลกุดชุมพัฒนา และนายสมัย ไชยรักษ์ ผอ.รร.บ้านหนองเรือ พร้อมคณะคุณครูทั้ง 6 โรงเรียน นอกจากนี้ยังได้มอบโอกาสแก่สมาชิกชมรมคนพิการจังหวัดยโสธร เข้าร่วมกิจกรรม ด้วย เป็นการเปิดโอกาสให้ได้ชมภาพยนตร์ กับน้องๆนักเรียนแดร์ สัมผัสบรรรยากาศแห่งความอบอุ่นด้วยความสดใสและร่วมพลังใจเป็นหนึ่งเดียวพร้อมสร้างสุขด้วยร้อยยิ้มอีกด้วย

โครงการนำเยาวชนเข้าชมภาพยนต์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ ทางตำรวจแดร์ จ.ยโสธร ได้จัดทำมาอย่างต่อเนื่อง นานกว่า 3 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เยาวชนเกิดความเชื่อมั่นและภูมิใจในการเป็นเยาวชน ที่้ดีมีความฉลาดและมีความกล้า ที่จะปฏิเสธยาเสพติดอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเยาวชนห่างไกลยาเสพติด และเป็นเยาวชนที่ดีในวันข้างหน้าต่อไป.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ราชกิจ กรรณิกา-ยโสธร.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้