'วินัย ทองสอง'ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน แก้ยาเสพติดแบบครบวงจร

Last updated: 23 ก.พ. 2566  |  329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'วินัย ทองสอง'ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน แก้ยาเสพติดแบบครบวงจร

'พล.ต.อ.วินัย ทองสอง'นายกสมาคมตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน แก้ยาเสพติดแบบครบวงจรพืันที่แปดริ้ว 

วันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ อดีต รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพดล ศรสำราญ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานตำรวจแห่งชาติ วิทยากรต้นแบบชุมชนยั่งยืน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินการ โครงการชุมชนยั่งยืน ตามโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม โดยมี พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.สมบัติ บัวเรือง หัวหน้าสมาคมตำรวจ สาขาฉะเชิงเทรา นางปิณฑิรา เก่งการพานิช นอภ.พนมสารคาม พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชนะ รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก.สภ.พนมสารคาม นายคเชนทร์ บุญประเสริฐ นายก อบต.หนองยาว นางพิสมัย ตั้งชูทวีทรัพย์ กำนันตำบลหนองยาว และคณะทำงานในพื้นที่ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับ ที่ห้องประชุม อบต.หนองยาว

สำหรับโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ อ.พนมสารคาม ดำเนินการเพื่อเสริมสร้างให้ชุมชนเกิดความเข้มแข็ง-เข้าใจ และรับรู้ปัญหาพิษภัยที่เกิดขึ้นจากยาเสพติด เพื่อให้เกิดกระบวนการป้องกัน แก้ไข และการบำบัดยาเสพติด โดยให้พี่น้องประชาชนในหมู่บ้านช่วยกันดูแล หากพบใครค้ายาเสพติดหรือเสพยาเสพติดจะให้ทางตำรวจเข้าไปคุยพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เพื่อให้ผู้ค้าหรือผู้เสพได้มีความสมัครใจในการเลิกค้า และเสพยาเสพติด เพื่อเป็นเกราะป้องกันในการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ที่เกี่ยวข้อง จะได้มีการพูดคุยเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน พร้อมทั้งร่วมฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนให้มีการแก้ไข พร้อมตัดวงจรยาเสพติดให้หมดไปจากพื้นที่ ประชาชนจะได้ทำมาหากินอย่างปลอดภัย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้