"ผบ.ทบ."ตรวจเยี่ยมพื้นที่ภาค 3 มอบผ้าห่ม-อุปกรณ์การเรียนให้นักเรียนตชด.

Last updated: 21 ก.พ. 2566  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผบ.ทบ."ตรวจเยี่ยมพื้นที่ภาค 3 มอบผ้าห่ม-อุปกรณ์การเรียนให้นักเรียนตชด.

"ผบ.ทบ."พร้อมคณะตรวจเยี่ยมพื้นที่ ภาค 3 มอบผ้าห่ม-อุปกรณ์การเรียนให้นักเรียน และครูใหญ่โรงเรียนตชด. ขณะที่ศึกษานิเทศฯ-ประมงอำเภอฯเดินทางไปตรวจ-ให้ความรู้แก่นักเรียนด้วยเช่นกัน 

เมื่อวันก่อน พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา ผบก.ตชด.ภาค 3 พ.ต.อ.อภิชาติ รักพงษ์ ผกก.ตชด.31 ร่วมรับการตรวจเยี่ยมของ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ.และคณะ ศปก.ทบ.และ ศปก.ทภ.3 ,กกล.ผาเมือง ที่เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และมอบผ้าห่มให้นักเรียน และมอบอุปกรณ์การเรียน และกีฬากับครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนยอดโพธิ์ทอง



จากนั้นได้เดินทางตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุป และมอบสิ่งของให้เจ้าหน้าที่ฐานปฏิบัติการ สถาพร,ฐานปฏิบัติการ พิชัยเผด็จศึกในพื้นที่ อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์

ด้านนางสุจินตา คำเงิน ศึกษานิเทศชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่เขต 3 พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมสนามสอบ RT ป.1 รร.ตชด.เฮียงไทยธำรงค์ ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.ต.วรวุฒิ นามมล ครูใหญ่ ให้การต้อนรับ ขณะที่ น.ส.อรรัมภา ราชมา ประมงอำเภอแม่อาย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่โภชนาการ กรมประมงก็ได้เดินทางมาอบรมให้ความรู้การแปรรูปอาหารจากปลาให้กับคณะครู-นักเรียน รร.ตชด.เฮียงไทยธำรงค์ด้วยเช่นกัน.

ขอบคุณข้อมูล/่ภาพ...ตชด.ภาค 3.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้