"สุโขทัย"รวมใจเป็นหนึ่ง จัดงานสักการะพระแม่ย่าฯปี66

Last updated: 9 ก.พ. 2566  |  421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สุโขทัย"รวมใจเป็นหนึ่ง จัดงานสักการะพระแม่ย่าฯปี66

ภาครัฐ-เอกชนรวมใจเป็นหนึ่ง...มอบสิ่งของ-บริจาคเงินวันรวมน้ำใจให้กาชาดสุโขทัยงานสักการะพระแม่ย่าจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 66 เผยปีนี้จัดใหญ่ วันที่ 24 ก.พ.-5 มี.ค.นี้  

วานนี้ (8 ก.พ.)ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าฯสุโขทัย เป็นประธานรับมอบสิ่งของ และเงินบริจาคในวันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2566 โดยมี นางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย นางสาวพัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าฯสุโขทัย นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผู้ว่าฯสุโขทัย ปลัดจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาคเอกชน และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ มาร่วมใจบริจาค อาทิ รถจักรยานยนต์ จักรยาน จักรยานไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า พัดลม ตู้เย็น หม้อหุงข้าว ผ้าห่ม เป็นต้น

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนไว้ดำเนินกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ประสบภัยผู้ยากไร้ และจัดหาสิ่งของเพื่อนำไปออกร้านมัจฉากาชาด ในงานสักการะพระแม่ย่าจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.พ. - 5 มี.ค.นี้.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้