"ทางหลวงไทรโยค"เข้าช่วยเหลือ ผู้หญิงมือติดล้อรถจยย.

Last updated: 11 ธ.ค. 2565  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทางหลวงไทรโยค"เข้าช่วยเหลือ ผู้หญิงมือติดล้อรถจยย.

สิ่งดีๆมีให้เห็นเสมอ...โปลิศทางหลวงไทรโยคออกตรวจเห็นผู้หญิงนั่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ข้างถนน ไม่รอช้าจอดรถเข้าตรวจสอบทันที เหตุมือติดล้อจยย.รีบประสานกู้ภัยฯใช้เครื่องตัดถ่างเอามือออกมาได้อย่างรวดเร็ว 

เมื่อวันก่อน (10ธ.ค.)ขณะที่ ด.ต.พีรธรรม หนูนุรัตน์ ด.ต.สราวุธ รังกาแกม และส.ต.อ.ธเนศพล ภมร สายตรวจตำรวจทางหลวงไทรโยค จ.กาญจนบุรี ส.ทล.6กก.2 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ) ออกปฏิบัติหน้าที่พื้นที่รับผิดชอบ มาถึงบริเวณ ทล.367 กม.4+800 มุ่งหน้าเข้าเมืองกาญจนบุรี ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ผู้หญิงเป็นคนขี่นั่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ใกล้เกาะกลางถนน เนื่องจากมือไปติดอยู่ระหว่างล้อรถจยย.กับหม้อกรองล้อหลังไม่สามารถดึงมือออกมาได้ สาเหตุเพราะไปล้วงเอาถุงพลาสติกที่ติดอยู่ออก จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมประสานมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ก่อนจะช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างเอามือออกมาได้ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.พหลฯต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้