ศิษย์เก่า“MTTS.16”จัดงานเลี้ยงรุ่น ปิดรีสอร์ทฉลองมิตรภาพคำว่า”เพื่อน”

Last updated: 28 พ.ย. 2565  |  867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิษย์เก่า“MTTS.16”จัดงานเลี้ยงรุ่น ปิดรีสอร์ทฉลองมิตรภาพคำว่า”เพื่อน”

ใจถึงใจ...MTTS.16 ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่น 16 ปิดรีสอร์ทจัดงานเลี้ยงรุ่นที่สระบุรี ถอดยศ-ถอดตำแหน่ง ดื่ม-กินอย่างมีความสุขเพราะเราคือเพื่อนกัน พร้อมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับมิตรสหายที่ล่วงลับไปแล้ว

เมื่อวันก่อน (25 พ.ย.)ศิษย์เก่านักเรียนโรงเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 16  (MTTS.16) ร่วมกันจัดกิจกรรมเลี้ยงรุ่นฯ ที่กรีนฟิลด์ รีสอร์ต จ .สระบุรี โดยมี พ.อ.วัชรินทร์ อิ่มพร้อม ประธานรุ่นฯ และคณะกรรมการรุ่นคอยอำนวยการจัดงาน และให้การต้อนรับเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวอย่างอบอุ่น บรรยากาศจัดแบบเป็นกันเอง ทุกคนถอดยศ-ถอดตำแหน่งทิ้งไว้ที่บ้าน เหลือเพียงความเป็นเพื่อน ความสามัคคี มิตรภาพ และความรู้สึกดี ๆ ในอดีตที่เคยใช้ชีวิตร่วมเรียนกันมา กิน-ดื่มพร้อมกับรอยยิ้ม-เสียงหัวเราะ และความคิดถึงของเหล่า MTTS 16



โดยหลังจบพิธีเช้าวันต่อมากลุ่มเพื่อน ๆ ได้มีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้ว อย่างไรก็ตามงานพบปะสังสรรค์ในครั้งนี้นักเรียนช่างฝีมือทหาร รุ่น16 ต้องขอขอบพระคุณ พ.อ.ธวัช ชวลิต นายทหารปกครอง และคณาจารย์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...MTTS.16

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้