"รัชตะ25"จัดงานเลี้ยงรุ่นสุข-สนุกสนาน รำลึกวันวาน-สานสัมพันธ์เพื่อนสู่เพื่อน

Last updated: 27 พ.ย. 2565  |  629 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รัชตะ25"จัดงานเลี้ยงรุ่นสุข-สนุกสนาน รำลึกวันวาน-สานสัมพันธ์เพื่อนสู่เพื่อน

คิดถึงจึงมาหา...ศิษย์เก่า"รัชตะ25" โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์รัชตวิทยา (ทบอ.)อ.ปราณบุรี เมืองประจวบฯ จัดเลี้ยงรุ่นสังสรรค์รำลึกวันวาน-สานสัมพันธ์ เพราะเราคือเพื่อนกันตลอดไป บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขจากเพื่อนสู่เพื่อน

ช่วงเย็นวันก่อน (26 พ.ย.)ศิษย์เก่ารุ่น 25 โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์รัชตวิทยา (ทบอ.)อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดงานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์...รำลึกวันวาน สานสัมพันธ์ "รัชตะ25"ที่ไร่แสวงสุข 88 รีสอร์ท อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากไม่ได้มีการจัดงานมา 3 ปี เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิดฯ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม-เสียงหัวเราะ และความสุขที่มาพร้อมกับเรื่องราวในอดีตสมัยเรียนร่วมกันมา ทุกคนร่วมดื่ม-กิน-ร้องเพลงมาร์ชประจำโรงเรียนอย่างมีความสุขสนุกสนาน โดยมีอาจารย์สุทธิลักษณ์ เกิดสวัสดิ์ อาจารย์ซึ่งเป็นที่รักของลูกศิษย์ทุกคนเดินทางจาก จ.นครนายก เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเอง พร้อมนำของรางวัลมาจับสลากแจกให้กับลูกศิษย์ทุกคน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ศิษย์เก่า"รัชตะ25"




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้