ผู้ว่าฯสุพรรณฯมอบวุฒิบัตร"ชรบ." ผ่านฝึกอบรมป้องกันปราบปรามยาเสพติด

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  457 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯสุพรรณฯมอบวุฒิบัตร"ชรบ." ผ่านฝึกอบรมป้องกันปราบปรามยาเสพติด

ผู้ว่าฯสุพรรณฯมอบวุฒิบัตร "ชรบ."หลังผ่านการฝึกอบรมป้องกันปราบปราม-แก้ไขปัญหายาเสพติดอำเภอหนองหญ้าไซ พร้อมนำความรู้ที่ได้ไปบำบัดทุกข์-บำรุงสุขประชาชน 

เมื่อวันก่อน (18 พ.ย.)ที่หอประชุมอำเภอหนองหญ้าไซ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานมอบวุฒิบัตรให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรม และปิดการฝึกทบทวนชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) เพื่อป้องกันปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดอำเภอหนองหญ้าไซ เพื่อพัฒนาบทบาท และเสริมสร้างศักยภาพองค์ความรู้ให้กับชุด ชรบ.ประจำหมู่บ้าน และบำบัดทุกข์-บำรุงสุขให้กับพี่ประชาชน โดยมีนางดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอหนองหญ้าไซ เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดฝึกอบรมฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการอำเภอหนองหญ้าไซ กำนันทุกตำบล และผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 180 นาย

ทั้งนี้อำเภอหนองหญ้าไซได้ดำเนินการฝึกอบรมทบทวนชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ชรบ. ระหว่างวันที่ 17-18 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ว่าการอำเภอหนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้