พลาดขนต่างด้าวขึ้นรถไม่ติดป้ายทะเบียน ทล.ท่ามะกาตาไวจับได้ทันควัน

Last updated: 11 ธ.ค. 2565  |  351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลาดขนต่างด้าวขึ้นรถไม่ติดป้ายทะเบียน ทล.ท่ามะกาตาไวจับได้ทันควัน

ไม่รอดสายตาทางหลวงฯ...ต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองผิดกม. พลาดนั่งรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โปลิศทางหลวงท่ามะกาเห็นพิรุธเรียกตรวจ ไม่มีบัตรปชช.-สื่อสารไม่รู้เรื่อง คุมตัวส่งโรงพักท่าเรือดำเนินการ

เมื่อวันก่อน ขณะที่สายตรวจตำรวจทางหลวงท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ส.ทล.6กก.2 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ)ออกปฏิบัติหน้าที่มาถึงถนนเรียบคลองชลประทาน สี่แยกโรงเรียนอนุชน ต.ตะคร่ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พบรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านท้าย มีบุคคลลักษณะคล้ายคนต่างด้าวนั่งมาด้านหลังจึงเรียกให้จอด พบน.ส.เอ (นามสมมุติ)เป็นผู้ขับขี่ มีผู้โดยสาร 5 คน จึงขอตรวจสอบเอกสารประจำตัว ปรากฎว่าไม่มีเอกสาร และไม่สามารถสื่อสารด้วยวาจากับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้



โดยน.ส.เอ ให้การอ้างว่ารับชาวต่างด้าวมาจาก ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี กำลังไปส่งที่ห้องเช่าบริเวณวัดแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ น.ส.เอทราบว่าต้องถูกจับข้อหานำพาหรือช่วยด้วยประการใด ๆ เพื่อให้บุคคลต่างด้าวที่หลบหนีเข้ามา ในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย พ้นการจับกุม ส่วนชาวต่างด้าวแจ้งข้อหา “เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามา หรืออยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต”นำตัวทั้งหมดส่ง สภ.ท่าเรือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้