"ป่อเต็กตึ๊ง"ลงพื้นที่หนองบัวฯซับน้ำตา มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต-ผู้บาดเจ็บ

Last updated: 11 ต.ค. 2565  |  360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป่อเต็กตึ๊ง"ลงพื้นที่หนองบัวฯซับน้ำตา มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต-ผู้บาดเจ็บ

"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง"ลงพื้นที่หนองบัวลำภู เดินสายซับน้ำตามอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์สูญเสียที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เมืองหนองบัวลำภู

วันที่ 11 ต.ค.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยนายวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการฯ พร้อมด้วยนางศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ และนายชาญกิจ วิทยาวรากรณ์ กรรมการฯ นำทีมแผนกสาธารณภัยฝ่ายสังคมสงเคราะห์ลงพื้นที่วัดเทพมงคลพิชัย ต.ด่านช้าง วัดศรีอุทัย และ วัดราษฎร์สามัคคี ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เพื่อเข้าพบพร้อมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สูญเสียที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู รวม 36 ราย ๆ ละ 20,000 บาท

นอกจากนี้มูลนิธิฯยังเดินทางเข้าพบและเยี่ยมเยียนผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว รวมทั้งให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือรายละ 5,000 บาท รวม 8 ราย รวมงบประมาณทั้งสิ้น 760,000 บาท โดยมีมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี และมูลนิธิรวมน้ำใจหนองบัวลำภูเป็นผู้ประสานงาน และร่วมในพิธี ทั้งนี้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งขอแสดงความเสียใจ และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวทุกท่านมา ณ ที่นี้



ตลอดระยะเวลากว่า 112 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ขยายขอบข่ายโครงการต่าง ๆ ออกไปอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยาก โดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนาเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลาย ๆ ทาง เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุก ๆ ด้าน ดังปณิธานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง “ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต”.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้