ศิษย์เก่าฯช่างฝีมือทหารรุ่น36 จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งที่24ที่หัวหิน

Last updated: 28 พ.ย. 2565  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิษย์เก่าฯช่างฝีมือทหารรุ่น36 จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งที่24ที่หัวหิน

เพราะเราคือเพื่อนกัน...ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 จัดงานเลี้ยงรุ่น ครั้งที่ 24 มิตรภาพ-ไมตรีจิตไม่เคยจางหายจากคำว่าเพื่อน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานที่มาพร้อมรอยยิ้ม-เสียงหัวเราะจากเพื่อนถึงเพื่อน

เมื่อวันก่อน ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงรุ่นครั้งที่ 24 ขึ้นที่โรงแรมบลูเวฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยช่วงเช้าคณะผู้แทนนักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 เข้าทำการสักการะ และวางพวงมาลาพระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร เพื่อเป็นการเปิดพิธีเลี้ยงรุ่น 36 อย่างเป็นทางการ ,การทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว, และงานเลี้ยงรับรอง โดยในงานมี พ.อ.ประหยัด พูลผล รุ่น 16 นายกสมาคมศิษย์เก่า รร. ช่างฝีมือทหาร พร้อมด้วยภรรยา และ พ.อ.วัชรินทร์ อิ่มพร้อม รุ่น 16 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี-กล่าวเปิดงานพร้อมให้โอวาทกับน้อง ๆ ในการดำเนินชีวิต และร่วมรับประทานอาหารค่ำอย่างเป็นกันเองกับน้อง ๆ  บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มจากเพื่อนถึงเพื่อน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...นักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 .

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้