แต่งเต็มยศอ้างเป็นปลัดอำเภอ เจอปกครองจริงบุกจับคาห้องพัก

Last updated: 30 ก.ย. 2565  |  538 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งเต็มยศอ้างเป็นปลัดอำเภอ เจอปกครองจริงบุกจับคาห้องพัก

ปลัดฯจริงบุกจับปลัดฯปลอมพร้อมของกลางครบ จัดเต็มแต่งเครื่องแบบ-เครื่องหมายเต็มยศอ้างเป็นปลัดอำเภอ เจอข้อหาหนักคอตกเข้าคุกอดแต่งเป็นเจ้าหน้าที่ไปอีกนาน    

ช่วงสายวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มงานความมั่นคง ที่ทำการปกครองจังหวัดสกลนคร ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสกลนคร ดำเนินการจับกุมบุคคลเพศชาย(สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 23 ปี พฤติกรรมแอบอ้างตนเป็นปลัดอำเภอ แต่งเครื่องแบบชุดปฏิบัติราชการกากีคอพับแขนยาวพร้อมประดับเครื่องหมายเดินไปมาในที่สาธารณะ จึงได้เข้าจับกุมบุคคลดังกล่าวพร้อมของกลาง ดังนี้1.ชุดเครื่องแบบกากีคอพับแขนยาวพร้อมประดับเครื่องหมาย 1 ชุด 2.เสื้อกั๊กสีดำปัก "กรมการปกครอง" 1 ชุด และ 3.หมวกแก๊ปสัญลักษณ์กรมการปกครอง 1 อัน โดยกล่าวหาว่า : สวมเครื่องแบบ และประดับเครื่องหมายเจ้าพนักงานโดยไม่มีสิทธิ กระทำให้ผู้อื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ" ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.146 จับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองสกลนคร นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี.


ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้