ทางหลวงให้ความรู้กม.จราจรเด็กนร. นำไปถ่ายทอดผู้ปกครองกลุ่มชาติพันธ์ุหลากหลาย

Last updated: 18 ก.ย. 2565  |  444 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางหลวงให้ความรู้กม.จราจรเด็กนร. นำไปถ่ายทอดผู้ปกครองกลุ่มชาติพันธ์ุหลากหลาย

เข้าใจ-เข้าถึงประชาชน...สลัดคราบโปลิศหันมาเป็นครูให้ความรู้เด็กนักเรียนเรื่องกฎหมาย-เครื่องหมาย-สัญลักษณ์จราจร นำไปถ่ายทอดให้กับผู้ปกครอง-ญาติในพื้นกลุ่มชาติพันธ์ุหลากหลาย ตามสโลแกน“ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือตำรวจทางหลวง”

ช่วงบ่ายวันก่อน (16 ก.ย.) สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี) หน่วยบริการฯตำรวจทางหลวงไทรโยค กาญจนบุรี โดย ด.ต.สราวุธ รังกาแกม ด.ต.พีรธรรม หนูนุรัตน์ ส.ต.อ.ธเนศพล ภมร เดินทางไปให้ความรู้เรื่องกฎหมายจราจร เครื่องหมายจราจร สัญลักษณ์จราจรแก่นักเรียนโรงเรียนพุองกะ ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพื่อให้เด็กนักเรียนนำไปถ่ายทอดให้กับผู้ปกครองหรือญาติ เนื่องจากผู้ปกครองส่วนใหญ่ในพื้นที่มีกลุ่มชาติพันธ์ุหลายชาติพันธ์ุ

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมบ้านนักเรียน และผู้ปกครอง เพื่อติดตามผลการดำเนินโครงการที่นักเรียนได้รับความรู้มาถ่ายทอดให้ผู้ปกครองได้ทราบ กฎหมายจราจร เครื่องหมายจราจร สัญลักษณ์จราจร ต่างๆ โดยผลการสอบถามผู้ปกครองได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้น และขับขี่รถได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย.

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ...ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้