"ศูนย์คุณธรรม"รับโล่รางวัล องค์กรส่งเสริมคนดี-คนเก่ง-คนกล้าวุฒิสภา

Last updated: 16 ก.ย. 2565  |  450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศูนย์คุณธรรม"รับโล่รางวัล องค์กรส่งเสริมคนดี-คนเก่ง-คนกล้าวุฒิสภา

"หมอเดว" ผอ.ศูนย์คุณธรรม รับโล่รางวัลองค์กรส่งเสริมคนดี คนเก่ง คนกล้า วุฒิสภา บุคคลสร้างแรงบันดาลใจในการประพฤติปฏิบัติตนให้เป็นคนดีฯในสังคม และประเทศ เป็นตัวอย่างการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์


วันที่ 15 ก.ย.ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) โดย รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม เข้ารับโล่รางวัลองค์กรส่งเสริมคนดี คนเก่ง คนกล้า ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ประธานคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม วุฒิสภา กล่าวปาฐกถาเปิดงาน และเป็นประธานมอบโล่รางวัล ที่ห้องประชุม 402 - 403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา



สำหรับพิธีมอบรางวัลส่งเสริมคนดี คนเก่ง คนกล้า จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงกระตุ้นแรงบันดาลใจในการประพฤติการปฏิบัติตนให้เป็นคนดี คนเก่ง คนกล้าในชุมชน สังคม และประเทศ เป็นตัวอย่างการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้มีความเพียบพร้อมทั้งความดี ความเก่ง และความกล้วควบคู่กันไป ตลอดจนเพื่อให้องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ให้ความสำคัญต่อการสร้างและพัฒนาคนไทยให้เป็นคนดี คนเก่ง และคนกล้าต่อไปในอนาคต.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กลุ่มงานสื่อสารและรณรงค์ทางสังคม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้