"ป่อเต็กตึ๊ง"ส่งต่อธารน้ำใจ มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคแก่รพ.อุ้มผาง

Last updated: 13 ก.ย. 2565  |  403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป่อเต็กตึ๊ง"ส่งต่อธารน้ำใจ มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคแก่รพ.อุ้มผาง

"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง"เป็นตัวแทนผู้มีจิตศรัทธาส่งต่อธารน้ำใจยกทัพเครื่องอุปโภค-บริโภคมอบให้แก่โรงพยาบาลอุ้มผาง จ.ตาก

วานนี้ (12 ก.ย.) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยนางศิริพร กระจ่างหล้า ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำทีมเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีพ ยกทัพเครื่องอุปโภค-บริโภค และสิ่งของเครื่องใช้มอบให้แก่รพ.อุ้มผาง จ.ตาก ประกอบด้วย ข้าวสาร ครีมอาบน้ำโลชั่นบำรุงผิว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เส้นหมี่ขาว ปลากระป๋อง ยาฟ้าทะลายโจร ยาพาราเซตามอล ยาตำราหลวง รองเท้าฟองน้ำ เสื้อสำเร็จรูป รวม 11 รายการ คิดเป็นเงินมูลค่าทั้งสิ้น 117,360 บาท โดยมีนายแพทย์วรวิทย์ ตันติวัฒนทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุ้มผาง เป็นผู้รับมอบ ที่โรงพยาบาลอุ้มผาง

 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคทรัพย์ รวมถึงเครื่องอุปโภค-บริโภค สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้