สุราษฎร์ฯเปิดโครงการ"สร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์"ประจำปี 65

Last updated: 1 ก.ย. 2565  |  389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุราษฎร์ฯเปิดโครงการ"สร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์"ประจำปี 65

ผู้การฯสุราษฎร์ฯเปิดโครงการ "สร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์"ประจำปี 65

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ก.ย.ที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.เชาวลิต เลี้ยงสุพงษ์,พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.หญิงโสพิศ พิศพรรณ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านตาขุน พร้อมทีมวิทยากรวิทยากรจิตอาสา 904 ร่วมเปิดโครงการ "สร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี65 โดยมีวิทยากรจิตอาสา 904 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี คณะครูอาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จำนวน 572 คนเข้าร่วม



พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า โครงการ "สร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์"ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี65 มีวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งจะเกิดผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อให้ทุกคนมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทุกเวลาทุกสถานที่ และแสดงความจงรักภักดีในทางที่ดีงาม ได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมาของชาติไทย และพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทยในการปกป้องบ้านเมืองมาตั้งแต่อดีตกาลจนถึงปัจจุบัน และยึดมั่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ตลอดไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ธนภัทร ชีระจินต์-สุราษฎร์ฯ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้