ผู้ว่าฯสุโขทัยนำทีมจัดกิจกรรม “รณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม"

Last updated: 1 ก.ย. 2565  |  361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯสุโขทัยนำทีมจัดกิจกรรม “รณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม"

ผู้ว่าฯสุโขทัยนำทีมจัดกิจกรรม “รณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม”ลงมือทาสีด้วยตัวเอง เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดฯให้เกิดผลเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น

เมื่อวันก่อน ที่หน้าโรงเรียนบ้านคลองตาล(กระจ่างจินดา) อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดฯ และอำเภอ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาลตำบลศรีสำโรง เร่งดำเนินการสร้างกระแสการรับรู้ โดยมีภาคส่วนราชการและประชาชน ปกครอง ตำรวจ และจิตอาสา ร่วมกันทำกิจกรรมทาสีทางข้าม และขอบทาง บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านคลองตาล จากกรณีที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามถนนจนมีผู้เสียชีวิตบริเวณทางข้าม ดำเนินการสร้างกระแสการรับรู้ และความตระหนักด้านความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะให้มีจิตสำนึก และตระหนักถึงการสูญเสียที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ด้วยความประมาท และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่กำหนด



โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าฯสุโขทัย นำเปิดกิจกรรมการรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม พร้อมกล่าวขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดสุโขทัยให้เกิดผลเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้