"ตร.นครปฐม"มอบทุนการศึกษา นศ.กตัญญูเลี้ยงดูยายป่วยพิการทางสมอง

Last updated: 16 ส.ค. 2565  |  552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตร.นครปฐม"มอบทุนการศึกษา นศ.กตัญญูเลี้ยงดูยายป่วยพิการทางสมอง

ที่พึ่งของประชาชน...ตำรวจนครปฐมร่วมกับคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยศิลปากร ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค-ทุนการศึกษา 25,000 บาท ให้กับ นศ.กตัญญูเลี้ยงดูแลยายป่วยพิการทางสมอง

เมื่อวันก่อน (15 ส.ค.)พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม มอบหมายให้พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม และตำรวจ ภ.จว.นครปฐม ร่วมกับคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ เดินทางลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค และทุนการศึกษาจำนวน 25,000 บาท ให้กับ น.ส.ปพิชญา มนูเลิศ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยศิลปากรฯ ผู้ดูแล น.ส.ลัดดา ประทุมวัน อายุ 70 ปี (คุณยาย) ซึ่งเป็นผู้ป่วยพิการทางสมอง ตามโครงการตรวจติดตามการบริหารและพัฒนาทรัพยากรของสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ในเขตพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม

โดย น.ส.ปพิชญา อาศัยอยู่กับยายพิการ และน้องชาย อายุ 7 ขวบ บ้านอยู่ในเขตเมืองนครปฐม เป็นเพื่อนกับลูกนายตำรวจที่เรียนด้วยกันในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อนทราบเรื่องเลยมาเล่าให้พ่อฟัง ผู้การตำรวจ และรองผู้การฯเลยนำเข้าโครงการตรวจติดตามการบริหารและพัฒนาทรัพยากรของสถานีตำรวจ ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กระทั้่งตำรวจในพื้นที่ทราบเรื่องได้ช่วยกันรวบรวมเงินช่วยมอบเป็นทุนการศึกษาในครั้งนี้.

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ...เพจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยงานราชการ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้