ศิลปินดัง"เจี๊ยบ-เบญจพร" ร่วมงานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่า ม.น.รุ่น 27

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิลปินดัง"เจี๊ยบ-เบญจพร" ร่วมงานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่า ม.น.รุ่น 27

40 ปีไม่เคยลืม-รวมพลเพื่อน ม.น.รุ่น 27 ...ศิษย์เก่าโรงเรียนมานิตานุเคราะห์ เมืองสุราษฎร์ฯ จัดงานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์ โดยมีศิลปินคนดัง เจี๊ยบ -เบญจพร เพื่อนร่วมรุ่น ชวนต๊ะ-กิติศักดิ์ เข้าร่วมงานด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะเราคือเพื่อนกันตลอดไป

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ภัตตาคารป๊อปอายวิภาวดี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 2 ศิลปินดังภาคใต้ เจี๊ยบ-เบญจพร พร้อม ต๊ะ-กิตติศักดิ์ ไชยชนะ  เดินทางเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ศิษย์เก่าโรงเรียนมานิตานุเคราะห์ รุ่นปีการศึกษา2527 ครั้งที่ 5 บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเองย้อนไปในวัยเด็กชั้นประถมศึกษาของเด็กนักเรียนโรงเรียนมานิตานุเคราะห์ รุ่นปีการศึกษาพ.ศ.2527 ซึ่งมีเจี๊ยบ-เบญจพร เป็นเพื่อนร่วมรุ่นด้วย เป็นโอกาสที่ดีเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานได้พบปะพูดคุยกันหลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปี เนื่องจากสถานะการณ์โควิด19 ที่เกิดขึ้น



ขณะเดียวกันเจี๊ยบ-เบญจพร ศิลปินสาวจากแดนสะตอที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนฯและเพื่อนร่วมรุ่นได้ขึ้นเวทีขับร้องบทเพลงของตัวเอง พร้อมกับกล่าวขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เป็นกำลังใจ และรักใคร่กันมายาวนานกว่า 40 ปี และจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ....ธนภัทร ชีระจินต์.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้