ทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่-สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับปชช.

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  |  529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่-สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับปชช.

มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่-สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับประชาชน เพราะเราคือตำรวจทางหลวง...เผยทล.กาญจน์-สุพรรณฯ ลุยงานบุญ-งานบุก(จับ)-งานบริการ ไปถึงงานสอนฟุตบอลให้เด็กๆ ใช้เวลาว่างห่างจากยาเสพติด 

 เมื่อวันก่อน (14 ก.ค.) ที่วัดวังคัน ม.1 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จว.สุพรรณบุรี ตำรวจทางหลวงด่านช้าง สุพรรณบุรี ออกปฏิบัติภารกิจป้องกันเหตุอาชญากรรม เนื่องในวันสำคัญทางพุทธศาสนาวันพรรษา และได้ร่วมทำบุญตักบาตรถวายเทียนพรรษาให้กับทางวัดวังคัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับชาวบ้านตำบลวังคันฯ และถือโอกาสโดยการแนะนำของ "ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลวังคันฯ" ให้มาบรรยายเกี่ยวกับกฎหมายจราจรให้กับชาวบ้านที่มาทำบุญ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน แม้กระทั่งคนเดินเท้าก็ต้องปฏิบัติตามกฎหมายจราจรเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้คนเดินเท้าเอง และผู้ขับขี่รถยนต์ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านเป็นอย่างมาก อิ่มทั้งบุญได้ทั้งความรู้ ที่สำคัญได้ใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาร่วมงานบุญด้วย


 ขณะที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงสาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ก็ได้ให้การช่วยเหลือรถยนต์เก๋งหม้อน้ำแห้งบริเวณ ทล.340 กม.42+900 ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ โดยนำน้ำมาเติมในหม้อน้ำให้ และตรวจสอบด้วยการสตาร์ทเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ใช้งานได้ปกติสามารถเดินทางต่อไปได้ 

ด้านตำรวจทางหลวงอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ดำเนินโครงการวัฒนธรรม 3 วินัย ชื่อโครงการ Youth -12 HW. Soccer By "ตำรวจทางหลวงอู่ทอง" แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาชานหมาก สอนฟุตบอลให้เด็ก ๆ ที่สนามกีฬาภายในหมู่บ้านเขาชานหมาก ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยได้ให้คำแนะนำ/ร่วมฝึกซ้อม/มอบชุดกีฬา และให้ความรู้เกี่ยวกับ"ภัยของยาเสพติด" แก่นักฟุตบอลของทีมเพื่อให้เด็กเยาวชน ทราบถึงพิษภัยและห่างไกลจากยาเสพติด

ปิดท้ายตำรวจทางหลวงไทรโยค จ.กาญจนบุรี จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ได้ที่ริมถนนหลวง ทล.367 กม.10 สี่แยกแก่งเสี่ยน - สี่แยกวังสารภี ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี กระทำผิดฐาน “มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้