เปิดหน้างานตร.ทล.กาญจน์-สุพรรณฯ ทำหมด"จับกุม-ช่วยเหลือ-สอนเด็กนร."

Last updated: 29 มิ.ย. 2565  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดหน้างานตร.ทล.กาญจน์-สุพรรณฯ ทำหมด"จับกุม-ช่วยเหลือ-สอนเด็กนร."

หลากหลายภารกิจทำได้หมดไม่มีข้อจำกัด เปิดหน้างาน"ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ"ลุยงานหลวง-งานราษฎร์เต็มสูบ ไม่ว่าจับกุมคนทำผิดกม.-ช่วยเหลือผู้ใช้รถใช้ถนน-รวมถึงเป็นครูให้ความรู้เด็กนักเรียนห่างยาเสพติด

เมื่อวันก่อน ตำรวจทางหลวงท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ร่วมกันจับกุมต่างด้าว และผู้นำพาฯ
ได้ผู้ต้องหา 8 ราย โดยกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 “นำพาช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้บุคลลต่างด้าว ที่หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมายพ้นการจับกุม” ส่วนผู้ต้องหาที่ 2-8 “เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาหรืออยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต” จับกุมได้บนทางหลวงหมายเลข 323 กม.ที่ 33 ม.3 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ด้านตำรวจทางหลวงด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ให้การช่วยเหลือประชาชน โดยรถวิทยุ 2604 ออกตรวจพบรถยนต์ส่วนบุคคลยางล้อหลังด้านซ้ายระเบิด จอดอยู่บริเวณไหล่ทางหลวง 333 กม.36 มุ่งหน้าสระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือถอดเปลี่ยนใส่ยางอะไหล่ให้จนสามารถเดินทางต่อไปได้

ขณะที่อีกภารกิจที่น่าชื่นชมของตำรวจทางหลวง  โดยทล.ด่านช้าง ได้จัดอบรมให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายจราจร และได้ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิ.ย.)ในวันที่ 27 มิ.ย.2565 ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดวังคัน มีนายณธัชพงศ์ ตรัยคนันธรณ์
ผู้อำนวยการฯ เด็กนักเรียนชั้น ป.1-ป.6 จำนวน 109 คน เข้าร่วมกิจกรรมฯ เพื่อป้องกันเยาวชนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติดฯ และโทษของยาเสพติด จึงได้จัดทำกิจกรรมดังกล่าวเพื่อป้องกัน แก้ไขโดยเน้นการให้ความรู้แก่เด็กนักเรียน และผู้ปกครองเกี่ยวกับยาเสพติด ส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไปในอนาคต.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เพจตำรวจทางหลวงกาญจนบุรีและสุพรรณบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้