"ตู้ราชสีห์"อ.วังสมบูรณ์ทำงาน ให้ข้อมูลจับพ่อค้ายานรกในพื้นที่

Last updated: 29 มิ.ย. 2565  |  391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตู้ราชสีห์"อ.วังสมบูรณ์ทำงาน ให้ข้อมูลจับพ่อค้ายานรกในพื้นที่

เปิดตู้ราชสีห์ พบร้องเรียนเดือดร้อนพ่อค้ายานรกขายให้เยาวชนในหมู่บ้านไม่เกรงกลัวใคร อ้างของคนมีสี "นอภ.วังสมบูรณ์"สั่งจับทันที่ พบของกลางยาบ้า-ไอซ์หลายรายการ

วานนี้ (28 มิ.ย.)ภายใต้นโยบายของนายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ได้สั่งการให้ทุกอำเภอติดตั้งตู้ราชสีห์เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยนายแนายอำเภอวังสมบูรณ์/ผู้บังคับกองอาสารักษาดินแดนอำเภอวังสมบูรณ์ ที่ 10 จ.สระแก้ว ไดสั่งการให้ติดตั้งตู้ราชสีห์ในพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์จำนวน 3 ตู้

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้เปิดตู้ราชสีห์ พบเรื่องร้องเรียน นายโก้ (นามสมมุติ) ชาว อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้เยาวชนในหมู่บ้านโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดยอ้างว่าเป็นยาของคนมีสี ชาวบ้านเดือดร้อนหวาดกลัวไม่ได้หลับได้นอน นายอำเภอวังสมบูรณ์ จึงสั่งการฝ่ายปกครอง ประสานนายศรีวกรณ์ ภักดี กำนันตำบลวังทอง,ส.ต.จันทร์ทอง หยิบยก หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง นายสุชิน สุขเกษม สารวัตรกำนันตำบลวังทอง และชุดปฎิบัติการพิเศษตำบลวังทอง ลงพื้นตรวจสอบ จนท.ชุดจับได้เดินทางไปถึง บ้านดังกล่าว พบมีการมั่วสุมเสพยาในบ้านกันอยู่ 3 คน อุปกรณ์เสพหลายรายการ ยาบ้า 151 เม็ด ยาไอซ์ 5.2 กรัม ถุงแบ่ง ตาชั่งดิจิตอล สมุดบัญชี ฯลฯ



เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติด/เสพยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ดำเนินคดีต่อไป โดยผู้ต้องหา 1 รายยินยอมสมัครใจเข้าค่ายบำบัด.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ....กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้