ชื่นชมตำรวจทล.น้ำใจงาม จอดรถช่วยคนเก็บของเก่าข้างถนน

Last updated: 20 ก.ค. 2567  |  1223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชื่นชมตำรวจทล.น้ำใจงาม จอดรถช่วยคนเก็บของเก่าข้างถนน

ชื่นชมน้ำใจโปลิศทางหลวง...ขับรถตรวจพื้นที่เจอคนเก็บของเก่า-เด็กนั่งพักเหนื่อยอยู่ข้างถนน รีบจอดรถลงไปสอบถามด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะมอบน้ำ-อาหารให้กินมีแรงสู้ชีวิตต่อ ลั่นการแบ่งปัน คือการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ 

ช่วงสายวันนี้ (25 มิ.ย.)ตำรวจทางหลวงท่ามะกา จ.กาญจบุรี ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมาถึง ทล.323 กม.ที่ 26 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี บริเวณหน้า โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม พบผู้ชายคนหนึ่งนอนอยู่บนทางเท้าริมถนน พร้มเด็กผู้หญิง 1 คนอยู่ใกล้ ๆ กั จึงได้จอดรถเข้าไปสอบถาม ทราบว่าทั้งสองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย และได้มานอนพักอยู่ ยังไม่ได้รับประทานอาหารเช้า จึงให้การช่วยเหลือ นำข้าว น้ำ ขนม มาให้รับประทานเพื่อจะเดินทางต่อไปได้

ไล่เลี่ยกันไม่นาน ตำรวจทางหลวงพระแท่น ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ทล.346 กม.ที่ 110+700 พบประชาชนนั่งอยู่ริมถนน จึงได้เข้าไปสอบถาม ทราบว่ามานั่งพักหลบแดดเพราะรู้สึกจะเป็นลมจากการปั่นจักรยานหาเก็บขวดริมทางไปขายเพื่อประทังชีวิตยังไม่ได้กินข้าวเช้า โดยความเป็นห่วงเจ้าหน้าที่จึงมอบน้ำดื่ม และขนมปังไว้ให้กินระหว่างนั่งพัก และเดินทางต่อไปได้อย่างปลอดภัย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้