"ปลัดฯสระแก้ว"ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ เตรียมพร้อมรับมือภัยธรรมชาติ

Last updated: 25 มิ.ย. 2565  |  432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปลัดฯสระแก้ว"ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ เตรียมพร้อมรับมือภัยธรรมชาติ

เตรียมพร้อมรับมือ..."ปลัดจังหวัดสระแก้ว"นำคณะสำรวจ-ติดตามสถานการณ์อุทกภัย-วาตภัย-ดินถล่มปี 65 พื้นที่บ้านวังบูรพา อ.วังสมบูรณ์ เผยรวบรวมข้อมูล-ประเมินสถานการณ์ พร้อมแจ้งเตือนประชาชนได้ทันทีหากเกิดภัยธรรมชาติ

วานนี้ (24 มิ.ย.)นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ลงสำรวจพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัยวาตภัย และดินถล่ม ปี 2565 เพื่อติดตามรวบรวมข้อมูลตลอดจนประเมินสถานการณ์น้ำในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้อำนวยการแต่ละระดับเมื่อเกิดสถานการณ์อุทกภัย-วาตภัย และดินถล่มขึ้น ตลอดจนเป็นการแจ้งเตือนประชาชนให้มีการเตรียมความพร้อมในการเผชิญเหตุได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ และสภาพพื้นที่ที่บ้านวังบูรพา ม.11 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว โดยมี นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์ พร้อมด้วย นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง, หัวหน้าส่วนราชการ, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ให้การต้อนรับ พร้อมร่วมติดตามลงพื้นที่.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้