ปกครองกรุงเก่าลุยจับบ่อนไก่ชน รวบเซียนพนัน 30 คน

Last updated: 4 มิ.ย. 2565  |  443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองกรุงเก่าลุยจับบ่อนไก่ชน รวบเซียนพนัน 30 คน

ปกครองกรุงเก่าลุยจับบ่อนไก่ชน รวบเซียนพนัน 30 คนพร้อมของกลางส่งตัวให้ตำรวจพื้นที่ดำเนินคดี

เที่ยงวันก่อน (3 มิ.ย.)ภายใต้การอำนวยการของ นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าฯพระนครศรีอยุธยา, นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าฯ, นายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สั่งการให้พนักงานฝ่ายปกครองที่ทำการปกครองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนายเอกรัฐ อิสโร จ่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา,นายศุภกร อนันตรักษ์ ตำแหน่ง ป้องกันจังหวัดฯ, นายอัครศาสตร์ รักษาชนม์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ ปลัดอำเภอ และสมาชิก อส.จ.อย.เข้าตรวจสอบลักลอบเล่นพนัน(ชนไก่)ในพื้นที่ อ.บางไทร
 จ.พระนครศรีอยุธยา



เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 30 คน โดยนายเก่ง (นามสมมุติ) แจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นซึ่งให้สัตว์ต่อสู้หรือแข่งกัน (ชนไก่) อันเป็นการเล่นที่ระบุไว้ในบัญชี ข. หมายเลข 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นความผิดตามมาตรา 12 ประกอบมาตรา 4 และมาตรา 5 แห่งพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช ๒๔๗๘ ส่วนคนอื่นแจ้งข้อหาร่วมการเข้าเล่นการพนันซึ่งเป็นการเล่นให้สัตว์ต่อสู้หรือแข่งกัน (ชนไก่) อันเป็นการเล่นที่ระบุไว้ในบัญชี ข. หมายเลข 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นความผิดตามมาตรา 12 ประกอบมาตรา 6 แห่งพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช ๒๔๗๘ คุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้