ตรุษจีนสั่งจองล่วงหน้าได้ "บังรูณไก่ทอดทั้งตัว"ราคาเดิม

Last updated: 28 ม.ค. 2565  |  541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรุษจีนสั่งจองล่วงหน้าได้ "บังรูณไก่ทอดทั้งตัว"ราคาเดิม

ตรุษจีนไก่ทอดทั้งตัว ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้า ชาวไทยเชื้อสายจีนสั่งจองล่วงหน้า เพื่อนำไปไหว้ ยังขายราคาเดิมแต่ยอดสั่งลดลง

นายไพศาล โต๊ะกันตี อายุ 49 ปี เจ้าของร้านบังรูณไก่ทอด เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ ทอดไก่ทั้งตัวซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้านยังได้รับความนิยมจากลูกค้าที่เคยสั่งจองเหมือนทุกปี แต่ต้องยอมรับว่ามียอดสั่งจองเข้ามาน้อยลงกว่าทุกปี เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และสภาวะเศรษฐกิจ แต่ก็ยังมีลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีนที่สั่งจองไว้ล่วงหน้าเพื่อนำไปเป็นไก่ไหว้ในวันตรุษจีน ซึ่งในปีนี้ราคาไก่สดก็ปรับตัวขึ้นมาประมาณ 5-10 บาทต่อกิโลกรัมซึ่งก็เป็นไปตามกลไกลของตลาด แต่ก็ยังไม่เพียงพอ

ในส่วนของยอดสั่งของที่ร้านในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ตอนนี้มียอดจองไก่ทอดแบบทั้งตัวประมาณ 100 ตัว ถือว่าลดลงกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่ทางร้านยังคงขายให้กับลูกค้าในราคาเดิมเหมือนทุกปี คือราคาขายอยู่ที่ตัวละ 18-200 บาทตามน้ำหนักต่อตัว ทั้งนี้ที่ลูกค้าชอบสั่งไก่ทอดทั้งตัว เพราะสูตรของที่ร้าน ไก่ทอดหนังจะกรอบอร่อย และสุกถึงข้างในเนื้อนุ่ม และที่สำคัญที่ลูกค้าให้ความสนใจสั่งไก่ทอดทั้งตัวแทนไก่ต้มเพราะจะสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าไก่ต้ม สำหรับลูกค้าที่สนใจที่จะสั่งไก่ทอดแบบทั้งตัว ของที่ร้านจะต้องสั่งจองล่วงหน้าอย่าน้อย 1 วัน เพราะจะต้องใช้เวลาในการทอดในคืนที่จะถึงวันไหว้ในตอนเช้า

นอกจากไก่ทอดทั้งตัวแล้วที่ร้านยังรับสั่งจองไก่ต้ม ตามปกติเหมือนทุกปี โดยสามารสั่งจองได้ที่ร้านบังรูณไก่ทอด เลขที่ 273/51 ถ.การุนราษฎร์ หมู่ที่ 4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หรือที่เบอร์โทร 089-726-3671.


 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้